11/27/2012

കണ്ണിനു മുന്നിലേക്ക് വരുന്നതിനു മുന്‍പ് എന്റെ കാതിലേക് ആണ് അവള്‍ വന്നത് ഒരു കോഴിക്കോടന്‍ കൊഞ്ചലോടെ ..:-) വെറും ഒരു മിസ്സ്‌ കാള്‍ വഴി പരിചയപെട്ട ആ സൌഹൃദം ഏകദേശം രണ്ടു വര്‍ഷത്തോളം ഫോണ്‍ വിളി മാത്രം ആയി ഒതുങ്ങി നിന്നു. ഇടക് അവള്‍ ഒരു ഫോടോ അയച്ചു തന്നു ( ഫോടോ ഷോപ്പ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് എന്റെ ഫോടോ അതിനു മുന്‍പേ ഞാന്‍ അയച്ചു എന്ന് പ്രത്യേകം പറയേണ്ടല്ലോ ) അപ്പോള്‍ പറഞ്ഞു വന്നത് അവളുടെ ഫോട്ടോ. സീറോ സൈസ് എന്ന
 പേരില്‍ പുരുഷന്റെ കാഴ്ചാ ഭാഗ്യത്തിന് നേരെ കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്ന ചില ഈര്‍ക്കില്‍ കൊലങ്ങള്ക് ഒരു അപവാദം ആയിരുന്നു അവള്‍ . പൂച്ച കണ്ണുള്ള , തട്ടം കൊണ്ട് മുടി മറച്ച ഒരു കൊച്ചു സുന്ദരി ..
പെട്ടെന്ന് ഒരു ദിവസം തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക് അവള്‍ വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞപോള്‍ എനിക്ക് സന്തോഷം തോന്നിയതിനു കാരണം , ഫോടോ അവളുടേത്‌ തന്നെ എന്ന് ഉറപ്പിക്കാമല്ലോ എന്നതിനാലാണ് ..
താമസ സ്ഥലത്തേക്ക് വരുത്താതെ തിരുവനന്തപുരം റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനില്‍ വെച്ച് കാണാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചതും , കൂടെ രണ്ടു സുഹൃത്തുക്കളെ കൂടിയതും ആരാ , എന്താ എന്നൊക്കെ ഉള്ള പേടി കൊണ്ടാണ് എന്ന് നിങ്ങള്‍ വിചാരിക്കരുത് ... ചുമ്മാ അവന്മാരെ കൂടെ കൂട്ടി അത്രേ ഉള്ളൂ
സമയം 6.45 PM പരശുറാം വന്നു നിന്നു.. നല്ല തിരക്ക് .. പ്രധാന കവാടത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ മൂന്നു പേര്‍ . അവളെ കാത്തു നിന്നു .. എന്റെ കയ്യില്‍ അവള്‍ക് കൊടുക്കാന്‍ രണ്ടു കാട്ബരീസ് ( തുടക്കം മധുരം കഴിച്ചു കൊണ്ടാകട്ടെ) ...
അവള്‍ വന്നു ഫോട്ടോയില്‍ കണ്ടതിലും സുന്ദരി ..:-)
ആദ്യമായി കണ്ടതിന്റെ അപരിചിതത്വം തോന്നാത്തത് , ഫോണ്‍ വഴി ഒരുപാട് സംസാരിച്ചത് കൊണ്ടാകാം .. മിട്ടായി കൊടുത്തു ( മിട്ടായി കൊടുക്ക്‌ ആഘോഷിക്കൂ ..)
ഒട്ടും വൈകിയില്ല ..അവള്‍ എനിക്കും തന്നു .....ചേര്‍ന്ന് നിന്നു ഒരു ഉമ്മ
വിയര്‍ത്തു പോയി ഞാന്‍ .. ആ തിരക്കില്‍ ... ആരേലും കണ്ടാല്‍
അതെ സാധാരണ ഒരു ആണിന് ആരേലും കണ്ടാല്‍ ആണ് പ്രശ്നം .. ആരും ഇല്ലത്തപോള്‍ ആയിരുന്നേല്‍ ......അത് അവള്കും നന്നായിട്ട് അറിയാമായിരുന്നിരിക്കാം ..
ആണിന്റെ ഉള്ളില്‍ എപ്പോഴും ഉണ്ട് കള്ളത്തരം ..

No comments:

Post a Comment