11/27/2012

ഒറ്റ വാക്കില്‍ എഴുതേണ്ടുന്ന ഉത്തരം 
=================================
ഒരു ചോദ്യം 
ഒറ്റ വാക്കില്‍ ഉത്തരം എഴുതേണ്ടുന്ന 
ഒന്ന് 
ഉത്തരം ഉറങ്ങി കിടക്കുന്ന 
ആ ചോദ്യം 
നിനക്ക് വേണ്ടി തിരഞ്ഞെടുത്തത് 
ഞാന്‍ തന്നെ .. 

എനിക്കറിയാം
ഉത്തരം തേടി നീ അലയും...
ഇന്ന് മുഴുവന്‍ ..
പിന്നെ നാളെയും നാളെ കഴിഞ്ഞും
നീ അലയാതിരിക്കാന്‍
എന്നില്‍ നിന്ന് അകലാതിരിക്കാന്‍
ഉത്തരം ഉറങ്ങി കിടക്കുന്ന
ആ ചോദ്യം നിനക്ക് വേണ്ടി തിരഞ്ഞെടുത്തത്
ഞാന്‍ തന്നെ

ചോദ്യത്തില്‍ ....
എന്റെ മിഴിയില്‍ ....
മൊഴിയില്‍ ......
ഒക്കെതിലും ഉണ്ടായിരുന്നു
ആ ഒറ്റ വാക്കുത്തരം

എന്നിട്ടും
നീ പറഞ്ഞത്
കേള്‍ക്കാന്‍ രസമുള്ള
മറ്റെന്തൊക്കെയോ ആയിരുന്നു
മഴവില്‍ നിറമുള്ള
വാക്കുകള്‍........
പറയാതെ പോയത്
ആ ഒറ്റവാക്കുത്തരം

കഴിയാതെ പോയതോ ..?
പറയാതെ പോയതോ ..?
തോറ്റത് , നീ അല്ല
നിനക്ക് വേണ്ടി ചോദ്യം
തിരഞ്ഞെടുത്ത ഞാന്‍
കാരണം
എന്റെ മിഴിയില്‍ ....
മൊഴിയില്‍ ......
ഒക്കെതിലും ഉണ്ടായിരുന്നു
ആ ഒറ്റ വാക്കുത്തരം

No comments:

Post a Comment